Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư phát triển Thủy lợi Hà Nội: Tổ chức chuỗi các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023)

Trong không khí sôi nổi của Phụ nữ cả nước nhân dịp chào mừng Kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ  Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023), được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban lãnh đạo, Ban Chấp hành Công đoàn – Ban Nữ Công quần chúng Công ty, các Công đoàn bộ phận đã phối hợp với Cấp ủy và Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc tổ chức chuỗi các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam cho toàn bộ các nữ cán bộ, công nhân viên lao động trong Công ty nhằm khơi dậy niềm tự hào về truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, sự tự tin về vai trò của phụ nữ trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, hơn nữa khích lệ, động viên tinh thần nỗ lực vượt khó vươn lên, khát vọng công hiến tài năng, trí tuệ, công sức của mình để góp phần xây dựng Công ty, đơn vị ngày càng ổn định và phát triển, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc.

Văn phòng Công ty: Tổ chức chuyến thăm quan, học tập cho nữ cán bộ, công đoàn viên:

Mở đầu chuỗi các hoạt động là chuyến đi thăm quan, học tập của nữ cán bộ, nhân viên văn phòng Công ty tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Tham gia cùng chuyến đi có các đồng chí Lãnh đạo Công ty và toàn thể các đồng chí nam công đoàn viên đang công tác tại cơ quan văn phòng Công ty.Lựa chọn điểm đến là Mộc Châu, tỉnh Sơn La, một huyện miền núi, cao nguyên và biên giới, với độ cao trên 1.000 mét so với mực nước biển, Mộc Châu có khí hậu mát mẻ, trong lành và cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ, thơ mộng, yên bình là điểm đến lý tưởng để các chị em thả hồn vào thiên nhiên núi rừng hùng vĩ. Đến với Mộc Châu các chị em được thư giãn, nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe để tái tạo sức lao động, gột rửa đi những mệt mỏi, áp lực của cuộc sống.Dưới đây là một số hình ảnh chuyến đi thăm quan, học tập của nữ cán bộ, công đoàn viên văn phòng tại cao nguyên Mộc Châu – Sơn La

Đoàn dừng chân và chụp ảnh lưu niệm trên Đèo Đá Trắng ( Thung Khe) thuộc tỉnh Hòa Bình

 

Đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Thác Dải Yếm

Hình ảnh lưu niệm tại Đồi chè trái tim và Vườn hồng Mộc Châu

Đoàn giao lưu văn hóa với đồng bào dân tộc tại huyện Mộc Châu

Cũng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Công đoàn bộ phận cơ quan văn phòng cũng đã tổ chức tặng hoa chúc mừng tới các đồng chí Nữ lãnh đạo và Trưởng ban nữ Công Công ty; tặng những đóa hoa tươi thắm cho các phòng làm việc của các đồng chí Nữ cán bộ, nhân viên văn phòng. Nhân dịp này các chị em Nữ cán bộ, nhân viên văn phòng đã được bày tỏ niềm vui và xúc động trước những tình cảm và sự động viên kịp thời, ý nghĩa của các đồng chí Lãnh đạo, cấp ủy, Công đoàn và toàn thể đồng chí nam công đoàn viên của cơ quan văn phòng Công ty.

Xí nghiệp Xí nghiệp thủy lợi Mê Linh tổ chức các hoạt động ý nghĩa

Nhân dịp kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), Xí nghiệp thủy lợi Mê Linh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi nhằm đem lại những món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa dành cho các nữ cán bộ, công nhân viên lao động của Xí nghiệp như tạo dựng sân bóng chuyền hơi tại Cụm thủy nông Liên Mạc làm nơi rèn luyện thể thao, sức khỏe hàng ngày cho người lao động đồng thời tổ chức trận giao lưu bóng chuyền hơi cho các nữ công đoàn viên trong Xí nghiệp nhân ngày 20/10.

Dịp này Ban lãnh đạo và Công đoàn bộ phận Xí nghiệp cũng đã tổ chức đi thăm và tặng quà cho 02 gia định nữ công đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn. Tại đây, đoàn đã thăm hỏi sức khoẻ, nắm bắt đời sống, công việc của các nữ công nhân, lao động, đồng thời chúc chị em nhân Ngày phụ nữ Việt Nam thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc.

Đoàn đến thăm hỏi, động viên gia đình công nhân Nguyễn Thị Hương (ảnh trên) và công nhân Nguyễn Thị Thảo (ảnh dưới)

Xí nghiệp Xí nghiệp thủy lợi Sóc sơn và Mê Linh: Tổ chức buổi giao lưu ý nghĩa, đoàn kết chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Ngày 18/10/2023, Ban Giám đốc Xí nghiệp; BCH Công đoàn bộ phận; Chi Đoàn Thanh niên; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể các đồng chí nữ công đoàn viên của Xí nghiệp thủy lợi Sóc Sơn và Xí nghiệp Thủy lợi Mê Linh đã tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu ý nghĩa, đoàn kết, ấm áp nghĩa tình tại một số địa điểm trên địa bàn huyện Sóc Sơn. Tham dự chương trình cùng hai Xí nghiệp có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; BCH Đảng bộ; Ban Lãnh đạo; Ban Thường vụ Công đoàn, Ban Nữ công quần chúng Công ty.

Các đồng chí Lãnh đạo Công ty và Xí nghiệp tặng hoa chúc mừng cho đại diện nữ cán bộ, công nhân viên của hai Xí nghiệp

Mở đầu buổi giao lưu, học tập, hai đơn vị đã cùng làm Lễ dâng hương tại quần thể Di tích Quốc gia đặc biệt đền Sóc nằm trên địa bàn xã Phù Linh, huyện Sóc Sơn để tưởng nhớ công ơn của Phù Đổng Thiên Vương. Theo truyền thuyết Thánh Gióng là người đã có công giúp vua Hùng Vương thứ VI dẹp giặc phương Bắc, đem lại thái bình cho đất nước và nhân dân ta.

Sau Lễ dâng hương, hai đơn vị tập trung tại khu sinh thái Hồ Đồng Đò để tiếp tục chương trình gặp mặt, tọa đàm và giao lưu chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Tại Lễ gặp mặt, các nữ công đoàn viên hai đơn vị đã cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm về công tác quản lý, vận hành, duy tu, duy trì công trình thủy lợi và tập trung trao đổi, thảo luận về vấn đề giữ gìn, phát huy phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong giai đoạn hiện nay cùng các phong trào nhằm đề cao vai trò phụ nữ; phong trào thi đua “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” gắn với việc thực hiện “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Vận động nữ cán bộ, công nhân viên lao động tham gia sôi nổi các phong trào thi đua trong lao động sản xuất, các hoạt động xã hội và các phong trào khác do Công đoàn các cấp phát động.

Cũng trong khuôn khổ chương trình gặp mặt, giao lưu, các chị em phụ nữ đã có những giây phút hào hứng, sôi nổi và tham gia các hoạt động tập thể. Tại buổi gặp mặt đồng chí Nguyễn Xung Hiến – Đại diện Cấp ủy, Lãnh đạo của hai Xí nghiệp chúc mừng các chị em phụ nữ, đồng chí khẳng định lực lượng lao động nữ là đội ngũ không thể thiếu trong bất kỳ tổ chức nào trong Xí nghiệp, là một thế mạnh, là nét đẹp trong lao động, có nhiều đóng góp xuất sắc vào những thành tích chung Xí nghiệp và toàn Công ty; đồng chí Phó chủ tịch Công đoàn, Trưởng ban Nữ công Công ty – Nguyễn Thị Hường phát biểu chúc mừng và ghi nhận những cố gắng của các chị em nữ công hai đơn vị trong thời gian qua, đồng thời gửi lời cảm ơn sắc đối với sự quan tâm chỉ đạo của các cấp ủy Đảng – Chính quyền đối với hoạt động tổ chức Công đoàn nói chung và tổ chức Nữ công nói riêng; Đại diện cho các đồng chí nữ công đoàn viên của hai Xí nghiệp, đồng chí Hoàng Thị Thu Nguyệt báo cáo kết quả hoạt động nữ công trong công tác lao động sản xuất tại hai đơn vị đồng thời bày tỏ sự xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Cấp ủy đảng, Ban lãnh đạo Công ty cũng như các Xí nghiệp cùng toàn thể các đồng chí nam cán bộ, công nhân viên đã luôn quan tâm, tạo điều kiện và dành những tình cảm tốt đẹp tới các chị, em đặc biệt là việc tổ chức buổi gặp mặt, giao lưu ấm áp, đoàn kết ngày hôm nay.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp khác của buổi giao lưu giữa 2 Xí nghiệp

Nữ Công đoàn viên Xí nghiệp Thủy lợi Sóc Sơn khoe sắc

Đoàn Xí nghiệp Thủy lợi Mê Linh chụp ảnh lưu niệm tại Hồ Đồng Đò

Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư phát triển Thủy lợi Hà Nội: Tổ chức giao lưu bóng chuyền với Ngân hàng Nông nghiệp &Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Đông Anh:

Nằm trong chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023), Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư phát triển Thủy lợi Hà Nội phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Đông Anh tổ chức buổi giao lưu bóng chuyền nữ và bóng chuyền nam vào chiều ngày 19/10/2023 tại văn phòng Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư phát triển Thủy lợi Hà Nội.

Tham dự buổi giao lưu đặc biệt này có các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; BCH Đảng bộ; Ban lãnh đạo; Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên; Trưởng, Phó các phòng chuyên môn nghiệp vụ, các nam, nữ vận động viên và các cổ động viên của hai đơn vị.

Đồng chí Trần Thanh toàn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty TNHH Một thành viên Đầu tư phát triển Thủy Lợi Hà Nội (ảnh trên) và đồng chí Trịnh Xuân Long – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Ngân hàng Nông nghiệp &Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Đông Anh (ảnh dưới) phát biểu chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 

Tham gia giao lưu có 2 đội bóng chuyền nữ và 2 đội bóng chuyền nam của hai đơn vị với gần 40 vận động viên, thi đấu nội dung nữ với nữ và nam với nam. Với sự cổ vũ nồng nhiệt của các cổ động viên có mặt trên sân, các cầu thủ của các đội bóng đã thi đấu sôi nổi với tinh thần giao lưu, đoàn kết và học hỏi nhưng cũng không kém phần kịch tính, với những pha bóng hay, đẹp mắt và mang lại cho các cổ động viên những giây phút hồi hộp, phấn khích.

Các trận bóng diễn ra với tinh thần vui vẻ và cả hai đội đã thi đấu hết mình. Các cầu thủ đã thể hiện tài năng và sự đoàn kết trong từng pha bóng. Điều này thể hiện rõ rằng tinh thần thể thao và khao khát chiến thắng luôn hiện diện trong tất cả chúng ta, dù ở độ tuổi nào.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của buổi giao lưu bóng chuyền

Đội bóng chuyền nữ và nam của Ngân hàng Nông nghiệp &Phát triển Nông thôn – Chi nhánh Đông Anh

Đội bóng chuyền nữ và nam của Công ty TNHH Một thành viên ĐTPT Thủy Lợi Hà Nội

Buổi giao lưu bóng chuyền thật sự là sân chơi bổ ích, là môi trường văn hóa lành mạnh, tạo điều kiện để cho cán bộ, công nhân viên và người lao động của hai đơn vị có dịp học hỏi lẫn nhau, nâng cao sức khỏe thể chất, khích lệ tinh thần làm việc, thi đua hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn, thắt chặt hơn nữa mối quan hệ đoàn kết giữa hai đơn vị, thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ  Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023).

Hình ảnh thi đấu của các đội bóng chuyền của hai đơn vị

Xí nghiệp Thủy lợi Gia Lâm: Tổ chức Lễ mít tinh và tổng kết công tác nữ công năm 2023:

Sáng ngày 20/10/2023, tại văn phòng Xí nghiệp Thủy lợi Gia Lâm đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023) và tổng kết công tác nữ công năm 2023. Dự Hội nghị, Đại diện Công ty có đồng chí Nguyễn Đức Hậu – UV Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Giám đốc; đồng chí Lê Xuân Phụng – Đảng ủy viên, UVBCH Công đoàn Ngành Nông nghiệp & PTNT, Chủ tịch Công đoàn; đồng chí Kiểm soát viên Công ty. Về phía Xí nghiệp Thủy lợi Gia lâm có các đồng chí trong BCH Đảng bộ bộ phận, Ban giám đốc, BCH Công đoàn bộ phận, Chi Đoàn Thanh niên; Trưởng, phó các đơn vị trực thuộc cùng 40 đồng chí nữ công đoàn viên.

Tại phần diễn văn kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam đồng chí Phùng Thị Kiều Hương, đại diện Tổ nữ công Xí nghiệp và các đại biểu đã ôn lại truyền thống, nêu cao phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam, khẳng định vai trò, vị trí của nữ công nhân viên lao động Thủ đô trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ tổ quốc và thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước. Tuyên truyền, động viên nữ cán bộ, công nhân lao động của Xí nghiệp hăng say thi đua lao động giỏi, lao động sáng tạo, tích cực học tập nâng để cao trình độ về mọi mặt, xây dựng gia đình “No ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh” đồng thời luôn thực hiện tốt nhiệm vụ phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh xã hội trên địa bàn mang lại hiệu quả góp phần xây dựng Xí nghiệp, Công ty và quê hương Gia Lâm, Long Biên nói riêng và Thủ đô Hà Nội nói chung ngày một phát triển và đổi mới. Nâng cao chất lượng cán bộ làm công tác nữ công, hiệu quả hoạt động của Tổ nữ công Công đoàn bộ phận.

Trong buổi Lễ, thay mặt Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Công ty và Ban Giám đốc Xí nghiệp Thủy lợi Gia Lâm các đồng chí lãnh đạo đã tặng hoa và gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc đến các đồng chí nữ cán bộ, công nhân viên trong Xí nghiệp và Công ty. Đồng thời các đồng chí cũng đề nghị các đồng chí nữ công đoàn viên luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, không ngừng học tập, nỗ lực phấn đấu vươn lên đóng góp công sức nhằm hoàn thành các nhiệm vụ được giao, xây dựng gia đình hạnh phúc,…

Các đồng chí Đại diện Đảng ủy, Ban Lãnh đạo, Ban Thường vụ Công đoàn Công ty và Lãnh đạo Xí nghiệp tặng hoa và phát biểu chúc mừng Hội nghị

Tiếp theo chương trình đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Anh – Tổ trưởng Tổ nữ công của Xí nghiệp đã trình bày báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2023 và đưa ra phương hướng nhiệm vụ của công tác nữ công năm 2024 đồng thời đồng chí đã thay mặt Tổ nữ công Xí nghiệp cảm ơn và xin tiếp thu những chỉ đạo và lời chúc, tình cảm của các đồng chí lãnh đạo Công ty và Xí nghiệp gửi đến các chị em phụ nữ ngày hôm nay.

Trong những năm qua, mặc dù đời sống việc làm có nhiều thay đổi nhưng các đồng chí nữ các bộ, công nhân viên lao động trong Xí nghiệp vẫn luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo của các cấp ủy đảng, Ban Lãnh đạo Công ty và Xí nghiệp để phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, tham gia các phong trào thi đua và đạt thành tích cao. Đã xuất hiện nhiều tấm gương nữ cán bộ, công nhân “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, Mẹ giỏi – con giỏi”, “Công nhân lao động giỏi”…đã được cấp trên biểu dương, khen thưởng.

Với nhiều thành tích đã đạt được trong các phong trào thi đua, lao động sản xuất, nhân dịp này Ban Chấp hành Công đoàn bộ phận Xí nghiệp đã quyết định khen thưởng cho các đồng chí nữ công đoàn viên tiêu biểu.

Đại diện BCH Công đoàn Công ty và BCH Công đoàn bộ phận Xí nghiệp trao quà tặng khen thưởng cho các đồng chí nữ công đoàn viên tiêu biểu Xí nghiệp Thủy lợi Đông Anh: Tổ chức Giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam

Tiếp nối chuỗi các sự kiện, sáng ngày 20/10/2023 tại Xí nghiệp Thủy lợi Đông Anh, Công đoàn bộ phận và Lãnh đạo Xí nghiệp đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nhằm chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Tham dự giải có 05 đội bóng chuyền hơi nữ của các đơn vị gồm: Văn phòng Xí nghiệp – Cụm thủy nông Nam Hồng; Cụm thủy nông Mạnh Tân; Cụm thủy nông Xuân Canh; Cụm thủy nông Kênh Đông và đội Cụm thủy nông Kênh Giữa – Sông Thiếp.

Về dự giải với Xí nghiệp có đồng chí Trần Thanh Toàn – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công ty cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy; BCH Đảng bộ; Ban lãnh đạo; Ban Thường vụ Công đoàn, Trưởng Ban nữ công và Trưởng các phòng chuyên môn nghiệp vụ Công ty. Về phía Xí nghiệp Thủy lợi Đông Anh có các đồng chí trong BCH Đảng bộ bộ phận; Ban Giám đốc Xí nghiệp; BCH Công đoàn bộ phận, Chi Đoàn Thanh niên; Trưởng phó các đơn vị trực thuộc Xí nghiệp và 59 đồng chí nữ cán bộ, công nhân lao động.

Thể thức thi đấu tại giải: Các đội được chia làm 02 bảng đấu (một bảng có 02 đội và một bảng có 03 đội) thi đấu vòng tròn một lượt để lựa chọn những đội tham gia tranh tài ở các vòng bán kết, chung kết. Với tinh thần thể thao đoàn kết, sôi nổi, các đội đã thi đấu nhiệt tình, thể hiện hết mình, sự khéo léo, kỹ năng trong từng đường bóng để đem đến trận bóng hay, hấp dẫn trước sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên.

Kết quả của giải đấu: Giải nhất thuộc về đội Cụm thủy nông Xuân Canh; giải nhì thuộc đội Cụm thủy nông Kênh Đông; giải ba là đội Văn phòng Xí nghiệp – Nam Hồng; đội Mạnh Tân và đội Sông Thiếp – Kênh Giữa đạt giải khuyến khích.

Qua giải thi đấu đã góp phần tăng cường, củng cố phong trào rèn luyện thể thao, nâng cao sức khỏe, tăng cường tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trực thuộc Xí nghiệp; tạo không khí vui tươi, phấn khởi giúp chị em phụ nữ có cơ hội để giao lưu, học hỏi, đoàn kết, phát huy sáng tạo trong phong trào thể dục thể thao, tích cực tham gia xây dựng các hoạt động phong trào ngày càng phát triển bền vững, góp phần hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao của Xí nghiệp nói riêng và của Công ty nói chung. Đây là dịp để Ban Tổ chức phát hiện những cá nhân xuất sắc để tiếp tục bồi dưỡng, luyện tập làm lực lượng nòng cốt cho phong trào thể dục thể thao của nữ cán bộ, công nhân viên lao động của Công ty.

Xí nghiệp Cung cấp nước thô và Tư vấn xây dựng: Tổ chức giao lưu thể thao, văn nghệ và mít tinh tổng kết công tác nữ công chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam:

Cũng trong sáng ngày 20/10/2023, Ban lãnh đạo và Công đoàn bộ phận, Chi Đoàn Thanh niên Xí nghiệp Cung cấp nước thô và Tư vấn xây dựng đã tổ chức chương trình giao lưu thể thao, văn nghệ và mít tinh chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Đến dự chương trình, về phía Công ty có đồng chí Lê Thị Thanh Phương – Phó bí thư Đảng uỷ, Phó Tổng giám đốc cùng các đồng chí trong BCH Đảng bộ, Ban Thường vụ Công đoàn, Đoàn Thanh niên và Trưởng, phó các phòng chuyên môn, nghiệp vụ Công ty. Về phía Xí nghiệp Cung cấp nước thô và Tư vấn xây dựng có các đồng chí trong Chi ủy chi bộ, Ban Giám đốc Xí nghiệp; BCH Công đoàn bộ phận và Chi đoàn Thanh niên cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động trong Xí nghiệp.

Các đại biểu tham dự chương trình

Mở đầu chương trình là phần thi đấu bóng chuyền hơi của 03 đội nam, nữ thuộc 3 Tổ công đoàn gồm: Văn phòng Xí nghiệp, Cụm thủy nông đầu mối Ấp Bắc và đội Cụm Quản lý công trình và Bảo vệ an ninh nguồn nước. Các đội đấu vòng tròn một lượt tính điểm, kết quả giải nhất thuộc về đội Cụm Quản lý công trình và Bảo vệ an ninh nguồn nước, giải nhì Cụm thủy nông đầu mối Ấp Bắc, giải ba là đội Văn phòng Xí nghiệp.

Hình ảnh thi đấu bóng chuyền hơi của 03 Tổ Công đoàn

Tiếp theo chương trình giao lưu là Lễ mít tinh và tổng kết công tác nữ công năm 2023 của Xí nghiệp. Tại buổi Lễ, đồng chí Lê Thị Thanh Phương – Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo Công ty tặng hoa đồng thời phát biểu ghi nhận, đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng và chúc mừng thành tích chị em phụ nữ trong Xí nghiệp đã đạt được trong thời gian qua; mong muốn thời gian tới, các đồng chí nữ công đoàn viên sẽ tiếp tục phát huy tinh thần, trí tuệ và tâm huyết của mình, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, đồng thời luôn là người “xây tổ ấm”, là sợi dây kết nối yêu thương, vun đắp hạnh phúc trong mỗi gia đình.

Các đồng chí Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo Xí nghiệp phát biểu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí nữ công đoàn viên

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, toàn thể các đại biểu tham dự đã cùng nhau ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam 20/10 và ngày Quốc tế trẻ em gái 11/10. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Dung – Tổ trưởng tổ nữ công Xí nghiệp báo cáo tổng kết công tác nữ công năm 2023 bằng những bức ảnh, những đoạn video về hoạt động của chị em nữ công tham gia công tác sản xuất của đơn vị. Với sự nỗ lực, cố gắng, những đóng góp, cống hiến của các chị, các em trong mọi hoạt động phong trào của Công ty cũng như những đóng góp của chị em trong việc hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ chuyên môn được giao tại Xí nghiệp.Trong phần cuối của buổi giao lưu là các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các đồng chí cán bộ, công nhân viên trong Xí nghiệp biểu diễn gửi tới toàn thể chị em trong chào mừng 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.

Song song với chuỗi các hoạt động sôi nổi, ý nghĩa chào mừng 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ  Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023). Tập thể chị em nữ công nhân lao động đã hăng hái, tích cực tham gia lao động sản xuất phục vụ sản xuất nông nghiệp và dân sinh xã hội, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Một số hình ảnh đẹp trong lao động sản xuất của nữ công nhân lao động tại các đơn vị.

Xí nghiệp cung cấp nước thô và tư vấn xây dựng

Xí nghiệp thủy lợi Đông Anh

Xí nghiệp thủy lợi Gia Lâm

Xí nghiệp thủy lợi Sóc Sơn

Xí nghiệp thủy lợi Mê Linh

Chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 93 năm thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2023) và 13 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010-20/10/2023) đã kết thúc thành công tốt đẹp. Các chương trình đã được tổ chức chu đáo, công phu với nhiều nội dung đặc sắc, hấp dẫn, sôi nổi và nhiều ý nghĩa. Qua đó đã góp phần thúc đẩy phong trào văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao rèn luyện sức khỏe của chị em phụ nữ và các đơn vị, đồng thời là dịp để các nữ cán bộ, công nhân viên lao động có cơ hội giao lưu, học hỏi lẫn nhau, tạo không khí vui tươi phấn khởi, động viên chị em cùng hăng hái thi đua học tập, lao động sản xuất, góp phần xây đơn vị và Công ty ngày càng ổn định và phát triển bền vững.

 

Hãy bình luận đầu tiên

Để lại một phản hồi

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiện thị công khai.


*